1. NHÂN VIÊN SOCIAL: 2 NGƯỜI
* Nhiệm vụ:
- Quản lý, điều phối hoạt động các Fanpage, Profile, Youtube, Zalo …
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược nội dung và phát triển các Kênh Social.
- Sáng tạo nội dung trên các Kênh Social (Image, Video, …).
- Theo dõi hạng động Đối Thủ cạnh tranh.
- Xử lý rủi ro thông tin và khủng hoảng truyền thông.
- Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình quảng cáo.
- Đo lường, đánh giá hiệu quả các Kênh truyền thông.
- Báo cáo chiến dịch, báo cáo thống kê số liệu Fanpage hàng tuần.
* Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm quản lý Fanpage.
- Khả năng chốt Sale tốt.
- Yêu thích quảng cáo và truyền thông.
- Ưu tiên ứng viên biết xử lý hình ảnh.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sang tạo.
---
2. NHÂN VIÊN COPYWRITER: 2 NGƯỜI
* Nhiệm vụ:
1. Soạn thảo và biên tập thông cáo báo chí, các nội dung truyền thông của doanh nghiệp.
2. Định hướng bài viết PR
3. Quản lý chất lượng bài viết.
4. Quản lý giám sát các source hình ảnh, tư liệu.
5. Phân tích thông tin, đánh giá hiệu quả của các nội dung, thông điệp truyền thông theo từng chiến dịch quảng bá.
6. Làm các báo cáo định kỳ hoặt đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty.
* Yêu cầu Công Việc:
1. Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
2. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, kỹ năng giao tiếp, khả năng nắm bắt thông tin tốt.
3. Có óc sáng tạo, tổ chức công việc tốt.
4. Chịu được áp lực cao trong công việc, quản lý thời gian tốt, áp lực KPI bài viết.
---
3. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 5 NGƯỜI
* Nhiệm vụ :
• Đảm bảo mục tiêu doanh số tháng, quý, năm, do công ty đề ra. Thường xuyên báo cáo, đề xuất ý tưởng đảm bảo doanh số.
• Giới thiệu, tư vấn hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty (Tham khảo trực tiếp tại website
Floordi.com).
• Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, thực hiện việc chăm sóc thường xuyên như gọi điện hỏi thăm, tới tận nơi gặp,…
• Đảo bảo sản phẩm tư vấn và bán cho khách hàng là các sản phẩm của công ty phân phối, các sản phẩm có sẵn để có thể cung cấp cho khách hàng theo yêu cầu về tiến độ của khách.
• Đảm bảo trao đổi rõ với khách hàng mọi vấn đề về thông tin sản phẩm, quy trình lắp đặt, bảo hành, thanh toán, các chế độ phục vụ của công ty
• Đàm phán chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng. Theo dõi, quyết toán đơn hàng với khách hàng.
• Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
• Tham gia vào các dự án cùng nhân viên trong công ty.
* Yêu cầu Công Việc:
• Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp. Không phân biệt giới tính, kể cả giới tính thứ ba.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, biết đàm phán qua điện thoại và trực tiếp.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Có khả năng chịu áp lức cao.
• Có tính cách cầu tiến, ham học hỏi và tiếp thu kiến thức được trainning tốt.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực trang trí nội thất .
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và Email, có kiến thức về làm việc trên Internet, biết giới thiệu thông tin sản phẩm trên các mạng xã hôi như Facebook, zalo,…
* Quyền lợi được hưởng:
• Phát triển mình trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
• Thu nhập cao, hưởng theo năng lực.
• Chế động khen thưởng theo quy định chung của Công ty.
• Thực hiện các chế độ theo luật lao động và theo quy định của công ty.
---
Liên hệ: nhansu.pbs@gmail.com