Ngân hàng Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB) tuyển dụng

[HCM] Chuyên viên Cao cấp Phân tích kinh doanh

Khối KHDC - Ngân Hàng TMCP Phương Đông
Ngày cập nhật: 06/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Xây dựng và theo dõi kế hoạch kinh doanh theo các mô hình xây dựng kế hoạch dựa trên số liệu lịch sử và định hướng phát triển.
- Theo dõi, so sánh các chỉ số quản lý hiệu quả kinh doanh dựa trên benmark của các công ty cùng ngành và đưa ra các đề xuất định hướng hoạt động để bảo đảm hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng, phát triển các mô hình tính toán chi phí, lợi nhuận của các sản phẩm cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng.

- Phân tích nguồn lực kinh doanh.

- Phân tích thị trường, cơ cấu khách hàng, đánh giá hiệu quả của các kênh bán hàng, các nhóm sản phẩm của Khối.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ phát sinh về tình hình hoạt động của Khối KHĐC

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên Chuyên ngành Tài chính ngân hàng/ kiểm toán
- Ưu tiên có kinh nghiệm Kiểm toán/ Tài chính kế hoạch
- Sử dụng thành thạo Words, SQL, excel, database
- Tác phong chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Khối KHDC - Ngân hàng TMCP Phương Đông

Khối KHDC - Ngân hàng TMCP Phương Đông

https://www.com-b.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999

Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua ba năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.Tính đến cuối tháng 11 năm 2017, doanh số giải ngân 11 tháng đầu năm của Khối tăng trưởng 449% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 122% so với kế hoạch đề ra trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát tốt.

Với khát vọng được ghi dấu ấn riêng với Khách hàng, Đối tác và đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của Khối trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, ngày 16/12/2017 Khối Khách hàng Đại chúng đã chính thức cho ra mắt bộ nhận dạng thương hiệu mới đầy tính chuyên nghiệp, thể hiện được tinh thần và mục tiêu mà Khối muốn hướng đến: COM-B tài chính tiêu dùng OCB, đơn giản và tốc độ.

Với đội ngũ hơn 5.000 nhân sự tận tâm với công việc và định hướng đưa công nghệ Fintech vào chiến lược kinh doanh, COM-B tin tưởng rằng thương hiệu COM-B tài chính tiêu dùng OCB sẽ đến gần hơn nữa với nhiều đối tượng Khách hàng trên toàn quốc, mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng tối ưu nhất đến Quý Khách hàng. Lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, COM-B tự tin trong lộ trình trở thành một trong năm tổ chức cho vay tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm tới.