Buổi chia sẻ về chủ đề: "Bán hàng đa kênh trong thương mại điện tử"

TỔNG KẾT BUỔI SEMINAR 4: “BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ”

Bán hàng đa kênh, hình thức kết hợp giữa bán hàng truyền thống và bán hàng trực tuyến (hay thương mại điện tử) đã trở thành xu hướng của các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những năm gần đây, doanh thu từ thương mại điện tử ở Việt Nam đã có tốc độ tăng trưởng bình quân 22%/năm, thuộc nhóm nhanh nhất trên thế giới. Theo Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), thương mại điện tử là công cụ hữu ích cho việc triển khai hoạt động kinh doanh trực tuyến, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thị trường, quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh và hiệu quả nhất.

 

Buổi hội thảo này sẽ là cơ hội cho các bạn sinh viên biết thêm về những kinh nghiệm thực tế và kỹ năng để ứng dụng trong tương lai.

CHỦ ĐỀ 4: “BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ”

- Thời gian: 13h30 thứ tư 16/10/2019

- Diễn giả: Ông Liêu Hưng Tiến - Giám đốc SME công ty Haravan.

- Thành phần tham dự: Sinh viên khoa Hệ thống thông tin.

- Buổi hội thảo hướng nghiệp do BI LAB và câu lạc bộ ITB hợp tác tổ chức. 

 

Đến với chủ đề lần này, các bạn sinh viên đã được lắng nghe diễn giả chia sẻ về những nội dung như:

- Xu hướng và tầm quan trọng của Thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

- Những kiến thức nền tảng về Bán hàng đa kênh trong thương mại điện tử.

- Các lời khuyên hữu ích để định hướng rõ ràng hơn trong con đường sự nghiệp phía trước.

Một lần nữa, Ban tổ chức xin gửi lời tri ân sâu sắc tới diễn giả, khách mời và các thầy cô đã dành thời gian chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, tạo nên những giá trị tốt đẹp, ý nghĩa cho các bạn sinh viên khoa Hệ thống thông tin.

 

Chuỗi hội thảo vẫn còn tiếp tục diễn ra, hãy chờ đón xem nội dung hấp dẫn gì sắp được “lên sóng” nhé!